Hãy yêu 1 cô gái biết chọn lựa mỹ phẩm thiên nhiên

 Hãy yêu 1 cô gái biết chọn lựa mỹ phẩm thiên nhiên 


Là phụ nữ ai chẳng muốn mình xinh đẹp, đẹp nhanh mà ít tốn kém thì lại càng nhiều người khát khao. Và nhờ đó mà các hãng KEM TRỘN lên ngôi với tác dụng làm đẹp “bất ngờ” mà giá cả lại rất phải chăng vừa túi. Nhắc đến kem trộn, đây thực sự là một vấn nạn lớn, là sự vô lương tâm, vô nhân đạo của những người tự xưng là hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và “cứu rỗi” vẻ đẹp cho các chị em.
Đây chẳng phải vấn đề gì mới, báo đài cũng nói nhiều rồi mềnh cũng chẳng muốn bới lại. Nhưng mà hôm nọ về quê, thấy các cô các thím các chị ai cũng dùng phải kem trộn mà không biết, vẫn cứ nghĩ là “kem xịn” sản xuất tại Nhật, tại Mỹ chỉ vì dòng chữ Made In Japan, Made In USA dán trên vỏ, à thậm chí lại còn có cả tem (giả) của bộ công an nữa cơ, trong khi tớ vừa nhìn vỏ đã đoán là kem trộn, mở nắp nhìn thử ngửi thử thì chắc chắn 1000% luôn … Quá là hoảng, mềnh đã khuyên rất nhiều lần là vứt đi, bỏ hết đi may ra còn kịp, nhưng nhiều người vẫn bán tín bán nghi, rồi thì tiếc của nên cố dùng nốt cho hết lọ… 

Và thế là mềnh nhận ra, dù báo đài nói ra rả nhưng không phải ai cũng biết đến sự đáng sợ của mấy loại “thần dược” này. Không phải vô duyên vô cớ mà tớ làm cả chục bước skincare mỗi ngày thay vì mua một hộp “thần dược” 200k – 300k bôi đúng 1 bước, quá nhàn nhã. Nếu có loại mỹ phẩm nào mà làm trắng trị mụn thần tốc cho da đẹp nõn nà sau 1-2 tuần mà giá chỉ trên dưới 200k 1 lọ thì các hãng mỹ phẩm chân chính của Đức, Mỹ, Nhật, Hàn… sập tiệm từ lâu rồi. Mềnh viết bài này không phải để phá công việc làm ăn của ai, chỉ mong các bạn sáng suốt khi lựa chọn phương thức làm đẹp cho mình, đừng để sự lỡ rồi hối cũng không kịp.
Một cô nàng biết phân biệt kem trộn và những sản phẩm thiên nhiên thì ắt hẳn là 1 cô nàng thông minh, ít ra vẫn sở hữu 1 tư duy sáng suốt theo kịp thời đại. Cô ấy là người chịu khó tìm hiểu, chịu khó phân tích thông tin từ nhiều nguồn và ắt hẳn sẽ là 1 người bạn gái biết lắng nghe và quan tâm đến mọi thứ.
Cô ấy sẽ cho dạy cho a về sự tinh thế về vẻ đẹp tự nhiên, cô ấy sẽ dạy cho anh thứ gì tốt cho việc chăm sóc bản thân, thứ gì không.

Cô ấy chịu khó đầu tư ít thời gian và kiên nhẫn khi sử dụng các sản phẩm thiên nhiên vì biết rằng kết quả sẽ không có ngay ; nên vì thế ắt hẳn sẽ là 1 cô nàng dịu dàng, cẩn trọng và kiên nhẫn trong mọi việc, mọi mối quan hệ.

Và trên tất cả, nếu đã bỏ thời gian chăm sóc vẻ đẹp của mình 1 cách thông minh như thế, cô ấy sẽ luôn biết cách để hấp dẫn được a cũng giống như cách mà cô ấy đã luôn hấp dẫn anh kể từ khi anh lựa chọn ở bên cô ấy.

Có thể bạn muốn xem: hoa nhài xông mặt, hoa cúc xông mặt, oải hương xông mặt, thảo dược xông mặthình ảnh
Previous
Next Post »