Xông hơi trị mụn nhanh chóng bằng thảo mộc


Với làn da bị mụn, việc rửa mặt làm sạch da hàng ngày thôi chưa đủ. Để chăm sóc và trị mụn trứng cá hiệu quả, một biện pháp đơn giản nhưng cực kỳ quan trọng đó là xông hơi bằng thảo mộc.

Xông hơi mặt với trà xanh


Trị mụn hiệu quả bằng cách xông hơi với thảo mộc

Các loại trà và thảo dược có thể dùng để xông hơi trị mụn một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Trong trường hợp này, dùng loại trà xanh phổ biến để cung cấp cho làn da một tấm chắn bảo vệ trước sự tấn công của các loại kẻ thù.

Hãy lấy một chiếc bát có size trung bình, đổ đầy nước sôi, cho vào 1/4 lá trà xanh và để sôi nhỏ lửa trong ít nhất 10 – 12 phút. Sau đó bạn có thể nhỏ thêm vào vài giọt tinh dầu vào. Cuối cùng, bạn hướng mặt xuống bát, trùm lên đầu một chiếc khăn sạch, giữ việc xông hơi này ít nhất trong vòng 5 phút rồi lau khô mặt với khăn.

Xông hơi mặt với hoa cúc


Xông hơi với hoa cúc

Loại thảo dược này nhẹ nhàng này sẽ giúp bạn điều trị mụn trứng cá trên da của bạn, bạn sẽ nhận thấy tác dụng chống vi khuẩn và có khả năng chữa bệnh kỳ diệu của thành phần tự nhiên này. Bạn có thể thêm các loại thảo mộc khác hoặc tinh dầu để kết hợp với hoa cúc và sử dụng nó để tự tin với làn da không mụn trứng cá.

Lấy 5-6 cánh hoa tươi hoặc 3-4 muỗng cà phê hoa cúc khô nghiền vào nước đun sôi, có thể thêm 2-3 muỗng cà phê tinh dầu cần thiết như tinh dầu ô liu, hoa oải hương, cam… nếu bạn muốn, sau đó cho mặt bạn xông hơi trong khoảng 8-10 phút để bảo đảm bài tập của hiệu lực kỳ diệu của nó. Bên cạnh việc giảm hiệu ứng nổi mụn nó cũng sẽ giảm thiểu các cơn đau và viêm – các triệu chứng chính do mụn trứng cá gây ra.

Tinh dầu hương thảo, chanh, mật ong


Chanh và mật ong giúp trị mụn trứng cá

Tinh dầu, chanh và mật ong đều là những thảo dược giúp làm đẹp da và trị mụn, diệt khuẩn hiệu quả. Kết hợp 3 loại thảo dược này sẽ tạo nên hỗn hợp trị mụn tuyệt vời cho bạn nhé!

Trộn 2-3 thìa cà phê tinh dầu hương thảo, 2 lát chanh và 1 thìa mật ong với 3-4 cốc nước nóng. Sau đó, các ấy nhớ làm sạch lỗ chân lông của mình với bát nước xông hơi đặc trị này. Cuối cùng, hãy lau sạch hơi nước trên mặt với một chiếc khăn sạch. Để cắt đứt hoàn toàn sự “đeo bám” của lũ mụn thì ấy nên xông hơi phương pháp này ít nhất 2 lần mỗi tuần.

Chanh tươi và bạc hà

Tạo một hơi nước xông hơi bằng 3-4 lát chanh và 4-5 lá bạc hà vào nước nóng. Hãy để nó làm sạch da mặt bạn ít nhất là 6 phút, sau đó lấy một chiếc khăn phủ lên đầu của bạn để tiếp chừng 4 phút rồi làm sạch lỗ chân lông của bạn. Phương pháp điều trị này giúp da mặt bạn khỏe mạnh và trắng tự nhiên. Đối với làn da bị ảnh hưởng bởi mụn các chuyên gia khuyến khích bạn nên để trong hơi nước ít nhất 8-10 phút.




Xông hơi trị mụn, xông hơi mặt trị mụn, trị mụn cấp tốc bằng xông hơi, thảo mộc xông mặt, thảo dược xông mặt , xông hơi bằng hoa cúc, xông hơi bằng hoa oải hương, xông hơi bằng hoa hồng, xông hơi bằng hoa nhài
Previous
Next Post »