Hoa Cúc - vị thảo dược nhẹ nhàng

Từ nhiều năm nay, cả hoa cúc khô và tươi đều được dùng để chế biến thành các loại trà. Các thành phần hoạt chất trong tinh dầu hoa cúc là Bisabolol được coi là có tác dụng chống kích ứng, chống viêm và chống vi khuẩn.

hoa cúc khô


Xông hơi bằng thảo dược - hoa cúc là một trong những liệu pháp vệ sinh lỗ chân lông hiệu quả, được nhiều chị em lựa chọn trong thời gian gần đây để điều trị mụn cám tại nhà.

thảo dược xông mặt tự nhiên

Hoa cúc vàng có khả năng kháng khuẩn, chống viêm và được áp dụng trong nhiều phương pháp chăm sóc da tại nhà, trong đó có điều trị mụn cám.

 
thảo dược xông mặt tự nhiên

 Hơn nữa, so với các loại thảo dược có tác dụng thanh nhiệt khác, NƯỚC BÔNG CÚC còn giúp sáng mắt, làm tinh thần sảng khoái, hạ huyết áp. Hoa cúc phù hợp với trẻ em và cả những người trưởng thành. Đặc biệt, tác dụng giải nhiệt hiệu quả của loại hoa này sẽ rất tốt cho những người thường xuyên bị nhiệt, nóng bức do làm việc văn phòng, thường xuyên phải ngồi trước máy tính, đối mặt với tình trạng căng thẳng do áp lực công việc, ít có thời gian vận động, điều kiện ăn uống không đủ dưỡng chất.

BÔNG CÚC KHÔ

 Thông tin sản phẩm

Bán lẻ hoa cúc khô:   100g = 60k
                                       200g = 110k
                                       500g = 250k

09 6666 4361 - A. Vinh

Có thể bạn muốn xem: hoa nhài xông mặt, oải hương xông mặt, thảo dược xông mặt, hoa hồng xông mặt, hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

Từ khóa: trị mụn trứng cá bằng hoa cúc, làm đẹp từ hoa cúc, hoa cúc chống viêm da,hoa cúc khô xông hơi, trà hoa cúc loại 1, hoa cúc làm sạch lỗ chân lông, hoa cúc chống viêm, hoa cúc chống viêm, hoa cúc làm dịu vết cháy nắng

Previous
Next Post »