Xông hơi bằng cánh hoa hồng cho làn da tuyệt đẹp

Từ xưa, người xưa đã khám phá ra rằng trị mụn bằng phương pháp xông hơi rất hiệu quả, nhất là danh cho các bạn da nhờn hoặc và da hỗn hợp ; và hoa hồng là 1 trong những nguyên liệu không thể thiếu trong phương pháp cổ điển mà hiệu quả này.

Từ thời cổ đại, người ta thường sử dụng nước chiết xuất từ hoa hồng để điều trị rối loạn dây thần kinh, xông hương cho những bệnh nhân mắc bệnh ung thư phổi, điều trị bệnh tim và thận. Y học hiện đại ngày nay đã phát hiện thêm vô số tác dụng kỳ diệu của loài hoa tượng trưng cho tình yêu
này trong đó phải kể đến phương pháp làm đẹp bằng nước hoa hồng.

thaoduocxongmat.blogspot.com
Xông hơi nước hoa hồng sẽ loại bỏ những chất bẩn bám vào lỗ chân lông, giúp da mặt trở nên hồng
hào sau khi tẩy sạch mọi cặn bã. Không chỉ thế, xông hơi sẽ khiến cho da mặt của bạn sáng và hồng hào hơn, do máu huyết được lưu thông tức thời lên mặt.
thaoduocxongmat.blogspot.com
Những bông hoa hồng xinh xắn không chỉ để chúng mình ngắm nhìn mà đặc biệt hơn cô nàng này còn có tác dụng làm đẹp kỳ diệu nữa. Các nàng nhà mình chắc đều biết tới khả năng tuyệt vời của nước hoa hồng là tẩy sạch bụi bẩn, se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm, làm sáng da, giúp phục hồi da
xinh. Bên cạnh đó, loại nước chiết xuất từ loài hoa tình yêu này còn nuôi dưỡng và đem lại sức sống cho làn da của chúng mình nữa đấy!
thaoduocxongmat.blogspot.com
Không những thế, ngay cả việc xông hơi da mặt với hoa hồng cũng là cách tuyệt vời để làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và mụn đầu đen đó nha! Mà cách làm của nó thì vô cùng đơn giản nè!
thaoduocxongmat.blogspot.com
Bây giờ thì cùng bắt tay làm nào

Đặt cánh hoa hồng trong chậu tại nơi ấy sẽ dùng để xông mặt. Sau đó, đổ nước đã đun sôi cho ngập hoa rồi đưa mặt lên phía trên miệng tô hoặc bồn rửa. Các ấy nên dùng khăn trùm kín cả đầu và tô nước như xông nước lá í! Cũng cần chú ý chọn khăn đủ to để trùm kín đầu, hạn chế hơi nước
thoát ra ngoài nhé!

Hít thở chậm và đều trong 15 phút. Các ấy nhớ giữ khoảng cách giữa mặt và thau nước nóng sao cho cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất. Ngoài ra, độ nóng cũng cần vừa đủ để không làm bỏng mặt chúng mình nghen!

Thông tin sản phẩm


Bán lẻ hoa hồng khô:  100g   = 120k
                                    200g = 230k
                                    300g =  380k

09 6666 4361 - A. Vinh

Có thể bạn muốn xem: hoa nhài xông mặt, hoa cúc xông mặt, oải hương xông mặt, thảo dược xông mặthình ảnh








Từ khóa:
hoa hồng khô xông mặt, hoa hồng khô xông hơi, nụ hoa hồng, cánh hoa hồng, tinh dầu hoa hồng,nước hoa hồng, hoa hồng làm đẹp, hoa hồng dưỡng da, hoa hồng trị mụn, hoa hồng tẩy tế bào chết, hoa hồng làm se khít lỗ chân lông, hoa hồng giữ dưỡng ẩm da.
Previous
Next Post »