Xông hơi mặt trị mụn

Có thể bạn chưa nghe nói đến xông hơi trị mụn và làm trắng da, tuy nhiên đây là giải pháp mang lại hiệu quả rất tốt. Xông hơi cũng rất đơn giản, bạn có thể làm mỗi tuần từ 1 đến 2 lần đều đặn.

Nếu bạn đã và đang trong tình trạng bị rất nhiều mụn và da ngày càng bóng dầu gây cảm giác khó chịu cho bạn nhưng bạn đã áp dụng rất nhiều cách điều trị mà không có hiệu quả thì bạn nên xem qua 1 vài cách hỗ trợ hiệu quả ngay sau đây , kết hợp thêm kem trị mụn phù hợp cho da và mụn của bạn thì kết quả sẽ nhanh hơn, hiệu quả triệt để hơn. Với cách xông hơi cho mặt nghe vừa lạ vừa quen nhưng lại rất tốt đấy nhá , xông hơi là cách mở các lỗ chân lông , làm sạch lỗ chân lông và hỗ trợ trị mụn rất hiệu quả cho bạn. Cách thực hiện xông hơi cho mặt như thế nào cho có hiệu quả chúng ta cùng nhau tìm hiểu nha.

1. Xông hơi trị mụn làm trắng da với củ sả Củ sả rất quen thuộc và dễ tìm kiếm trong đời sống hằng ngày. Tinh dầu sả rất tốt cho việc diệt khuẩn, làm sạch da. Nếu da bạn thường xuyên bị mụn thì xông hơi khuôn mặt bằng sả là một cách để triệt khuẩn mụn và làm sáng vùng da bị mụn.
xông hơi trị mụn

Cách thực hiện như sau:

+ Chuẩn bị vài củ sả đã rửa sạch và đập dập và cho khoảng 1 lít nước, cho vào nồi

+ Đun sôi, cho nóng già nước và để bay hơi một lúc

+ Đổ ra chậu và lấy khăn trùm lên đầu

+ Cứ vậy bạn để hơi nước sả bốc lên trong 10-15 phút.

Sau khi xông hơi bằng tinh dầu sả, bạn sẽ có cảm giác như da mình vừa được “hồi sinh” trở nên sạch và sảng khoái hơn.

2. Xông hơi trị mụn làm trắng da với tinh dầu

Cách tiếp theo mà bạn có thể thực hiện trị mụn và làm sáng da, đó là sử dụng tinh dầu. Tinh dầu sẽ theo hơi nước thẩm thấu sâu đến tận từng tế bào biểu bì của da mặt. Ngoài tính năng diệt khuẩn, tinh dầu còn có tác dụng giúp tế bào da được khỏe mạnh, tăng tính đàn hồi và chống lão hóa.

Bạn có thể sử dụng một số tinh dầu như hoa hồng để cung cấp độ ẩm cho da, làm mờ nếp nhăn. Tinh dầu bạc hà làm mát da, giảm lượng dầu thừa trên da, se khít lỗ chân lông. Tinh dầu gừng, bưởi, quế giúp kháng viêm mụn và giúp bạn duy trì độ mượt cho da.

Để các loại tinh dầu phát huy tác dụng trị mụn và làm trắng da, bạn nên kết hợp với động tác massage một cách nhẹ nhàng.

xông hơi trị mụn

Cách xông hơi với tinh dầu như sau:

+ Nếu xông hơi bằng máy, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào trong khoang chứa nước của máy xông hơi. Hơi nước sẽ tự khuếch tán với lượng hơi vừa phải, nhiệt độ ổn định xông lên mặt.

+ Bạn chuẩn bị tô hoặc bát nhỏ rồi thêm một chút nước nóng và vài giọt tinh dầu vào. Đưa mặt gần với miệng bát để hơi nước bốc lên tự nhiên.
3. Xông hơi trị mụn bằng thảo dược thiên nhiên 
Ngày nay khi các loại kem trị mụn tràn lan trên thị trường đều không rõ nguồn gốc, kem trị mụn, trắng da ngập tràn facebook, ai cũng giới thiệu là hàng ngoại 100%, hay xách tay từ nước ngoài về, hoàn toàn đều không thể kiểm chứng nguồn gốc của các loại sản phẩm đó. Chưa kể đến các tác dụng độc hại khôn lường của các loại kem trộn nếu như dùng quá liều....
Hãy quay về với bài thuốc thiên nhiên của ông cha xưa đã chia sẻ, kết hợp các loại thảo dược hoàn toàn tự nhiên như

hoa hồng

 hoa cúc

 hoa nhài

  lavender

 hoa hòe


bạch chỉ

phục linh

đại hồi

 kết hợp với nhau sẽ cho bạn 1 làn da hoàn hảo sau khi xông hơi chỉ tốn 5 phút. ^^!


Cách dùng1 gói 80k của mình bao gồm 4 túi nhỏ như trong hình, mỗi lần dùng cho 1 túi  ra chén, đổ nc đã đun sôi vào , để nguội 2-3 phút rồi mới xông ( nhớ để nguội chứ ko lăn quay ra rồi đổ thừa do thuốc đi nha, nha). Cách 2 -3 ngày dùng 1 lần. Công dụng là thế nhưng xin nói lại, sp là hoàn toàn tự nhiên nên đừng trông chờ kết quả có ngay, kiểu như “nhất kích tất sát” hết mụn đồ là hok có đâu mấy chế ; nhắc lại lần tám chục dòy đó . Àh, sau khi xông, có thể để chén nc đó ra góc phòng, xông phòng đc 3 tiếng lấy hơi =))), ko phải dạng vừa đâu.




thảo dược xông mặt thiên nhiên, thao duoc xong mat thien nhien

thảo mộc xông mặt thiên nhiên, thao moc xong mat thien nhien
hoa khô xông mặt, hoa kho xong mat

                               xông mặt trị mụn ,xong mat tri mun

                               xông hơi da mặt, xong hoi da mat
                               xông hơi trị mụn,xong hoi tri mun

làm đẹp tại nhà, lam dep tai nha
xông hơi tại nhà, xong hoi tai nha
trị mụn tại nhà, tri mun tai nha
trị mụn hiệu quả, tri mun hieu qua
trị mụn nhờ xông hơi, tri mun nho xong hoi

                                thảo mộc khô xông hơi, thao moc kho xong hoi
                                xông hơi thảo dược, xong hoi thao duoc
                                thảo mộc xông hơi, thao moc xong hoi
                                thảo mộc dưỡng da, thao moc duong da
                                thảo mộc trị mụn, thao moc tri mun
                                thảo mộc xông mặt, thao moc xong mat
Previous
Next Post »